รีวิว iprefer serum & cream จะ Freelance หรือ WFH หน้าก็ต้องไม่โทรมนะ

 iprefer serum & cream
จะ Freelance หรือ WFH หน้าก็ต้องไม่โทรมนะ 

Say Hi ค่าซิสสส ช่วงนี้เรากลับมาเจอกันบ่อยหน่อยน้าาา เรื่องมีอยู่ว่าความเป็นฟรีแลนซ์ของเราทำให้เรามีเวลาพักผ่อนน้อยมากๆ นอนดึกและนอนไม่เป็นเวลา ปัญหามันมาจริงๆค่ะซิส ผิวไม่อิ่มน้ำ ความแห้งกร้านก็ตามมากลายเป็นเรื่องปกติเวลาพักผ่อนน้อยๆไปเลย ส่วนตัวเป็นคนเป็นครีมค่อนข้างบ่อยแต่ทุกครั้งที่เลือกตัวใหม่ๆจะต้องมีคุณสมบัติฟื้นฟูผิวตลอดเลย55555 เพราะพฤติกรรมเราค่อนข้างหักโหมและทำลายผิวมาก วันนี้ได้ลอง iprefer serum & cream มาประมาณสัปดาห์นึงแล้วค่า คนพบว่าน้องเริ่ดค่ะซิสวันนี้เลยจะมาพูดถึงกัน
นี่เลยค่า หน้าตาแพคเกจจิ้งน่ารักๆ ตัวเซรั่มจะมาในกล่องสีชมพู และตัวครีมจะมาในกล่องสีฟ้าๆเขียวๆ แบบนี้เลยค่า เรามาพูดถึงทีละตัวกันเลย
เริ่มกันที่ตัวแรกค่า 
 iprefer serum (ไอพรีเฟอร์ เซรั่ม) ทุกคนน้องเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นค่ะ เข้มข้นจริงๆ โดยการผลิตเค้าก็แปลกใหม่มากค่ะใช้การหมักสารสกัดจากธรรมชาติ จนได้เป็นนาโนเซรั่ม โดยทางแบรนด์เคลมว่าทำให้หน้าเรียบเนียน ผิวละเอียด และเสริมสร้างคลอลาเจน ทุกคนคือเริ่ดอะเอาดีๆ 
หัวแพคเกจทำออกมาใช้งานง่านพอสมควรเลยค่ะ สามารถกะการใช้งานได้จากจำนวนปั๊มเลยน้า เราว่าพอดีมากๆ มาซูมดูเนื้อเซรั่มกันค่าาา เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส เป็นสัมผัสแบบที่ทางเราชอบมา มีความเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้น ทาแล้วใช้เวลาซักพักก็ซึมลงผิวไปเลยค่า ไม่มีกลิ่นฉุน  หลังทาแล้วผิวมีความดิวอี้เบาๆ ฉ่ำกันไปเลย หลังใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ เราว่าน้องเป็นเซรั่มที่กระชับรูขุมขนดีมากเลยค่า
ต่อกันที่   iprefer cream (ไอพรีเฟอร์ ครีม) น้องเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารจากธรรมชาติ และวิตามินที่มีประโยชน์กับผิว ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการเกิดริ้วรอย หรือที่ใครๆเรียกว่า ครีมหน้าเด้ง ค่าาา
เนื้อครีมมีความนุ่มนิ่ม เนียนนุ่มมากเลยค่ะทุกคน ตัวครีมนี้แอบมีกลิ่นกลายๆน้ำมันทรีทรีออยล์ค่ะทุกคน (มีความคุ้นชินกับกลิ่นนี้มากเพราะเจอในยาแต้มสิวยี่ห้อนึงบ่อยๆ) ส่วนตัวเราชอบกลิ่นนี้น้า ให้ความสบายจมูก5555 มาต่อกันที่ไอพรีเฟอร์ครีมค่ะ หลังจากทาไปปุ้ปน้องปรับผิวเราให้มีความนุ่มนิ่มขึ้น มีความอิ่มน้ำ ที่สำคัญคือรู้สึกสบายผิวกว่าปกติมากๆเลยค่ะ เป็นปลื้มม มาลองใช้ให้ดูกันนน
และนี่คือก่อนและหลังใช้ 7 วันค่าซิสสส เป็นปลื้มกับความฉ่ำ และอิ่มน้ำของผิวเรามากเลยค่ะทุกคน ส่วนตัวชอบเซรั่มมาก เพราะทาแล้วหน้าฉ่ำสุดไรสุด แต่งหน้าติดแบบไม่ต้องง้อไพรมเมอร์ ส่วนครีมนี่ช่วยปลอมประโลมผิวเราได้ดีมาก สบายผิวสุดๆ ชอบบบบบบบ ใช้ต่อแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ เราแนบลิงค์ไว้ให้นะค้า
Youtube link: https://www.youtube.com/channel/UCIrSXDPkSjIaXR1u9HMKg-g/playlists

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า วันนี้เราไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า

ความคิดเห็น