(รีวิว) อาหารเสริมผิว Bibury Coln Gluta X Complex ของมันต้องมี

 อาหารเสริมผิว Bibury Coln Gluta X Complex ของมันต้องมี

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาเจอกันอีกแล้วน้าาา หลังจากที่เราไม่ได้รีวิวอาหารเสริมผิวมาซักพัก วันนี้มาแชร์ 3 วิธีดูแลผิวพร้อมบอกต่ออาหารเสริมผิวที่เราทานอยู่ตอนนี้ค่ะทุกคน น้องเริ่ดมากกเด้อออ 

ทุกคนเราขอแอบสปอยก่อนว่านี่คือหน้าตาของน้องอาหารเสริมผิวที่เราทานอยู่ตอนนี้น้องชื่อว่า  Bibury Coln Gluta X Complex เราทานมาเกือบ 2 สัปดาห์น้องเริ่มเห็นผลแล้วน้าา แต่ๆ วันนี้เราไม่ได้มาแค่นี้ ตามสัญญาค่า เรามีวิธีดูแลผิวกระจ่างใสที่ได้ผลจริง 🌷ทำง่ายๆทำได้ทุกวันมาฝากกัน เริ่มได้!!

 1. 
เราดื่มน้ำเปล่าเยอะมากค่ะ วันละ 3-4 ขวดใหญ่เลย ซึ่งการดื่มน้ำเปล่านี่คือสิ่งที่ช่วยให้ร่างกาย และผิวเรามีความสมดุลมากขึ้น ใครที่หน้ามันๆเยอะๆ ลองดื่มน้ำเปล่าเยอะขึ้น วิธีนี้ช่วยได้มากจริงๆค่า
 2. 
สครับผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทุกคนนี่คือเคล็ดลับผิวสวยค่า เลือกสครับที่มีเม็ดค่อนข้างละเอียด ไม่บาดผิว สครับวนๆเบาๆลงบนหน้า (สครับตัวด้วยก็จะดีมากๆเลยค่า) การสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมทั้งขจัดสิ่งสกปรกที่เกาะแน่นฝังลึกบนรูขุมขนเราออกไปด้วยค่ะ ยิ่ง PM2.5 ที่ค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดกันด้วยน้าทุกคน
 3. 
นอกจากการทานอาหารครบ 5 หมู่แล้ว เน้นผักผลไม้แล้วนั้นเราเลือกทานอาหารเสริมผิวที่มีประโยชน์กับผิวจริงๆค่ะ เลือกสูตรที่ใช่เพื่อผลลัพธ์ที่ชอบ บอกเลยว่าลองมาหลายตัวศึกษามาหลายตัว ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราอยาก Regcommend ค่าา 

และเข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอย มาลงดีเทลน้องอาหารเสริมผิวที่เราแนะนำกัน‼️✨เรียกน้องอีกชื่อว่าอาหารเสริมเบลล่าได้เลยค่า เห็นเบลล่าเด่นมาแต่ไกล5555
สารสกัดเพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูจัดเต็มมากค่าทุกคน น่าสนใจที่เป็น Super Antioxidant จาก Pure-L Glutathione 100% สกัดธรรมชาติ วิตามินซีจากธรรมชาติ ของสารสกัดจากอินเดียน กูสเบอร์รี่ และสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสมีเปลือกสนฝรั่งเศส และแอลฟาไลโปอิคอยู่ด้วยค่ะ ว้าวมากกที่เป็นกลูต้าจากธรรมชาติ ถ้าใครตามหาอยู่ว่าเอ้ะ ทานกลูต้ายี่ห้อไหนดี เราแนะนำตัวนี้จริงๆนะ
ในขวดเค้าจะมีซองกันชื้นมาให้ด้วยน้า กระปุกนึงมีทั้งหมด 30 เม็ดค่า ทานได้ 30 วัน วันละเม็ดก่อนนอนเท่านั้นค่า กินง่ายเม็ดเรียวไม่บาดคอ หมดปัญหากลืนยาก
น้องมาในรูปแบบเม็ดอัดๆแน่นๆแบบนี้นะค้า ไม่ใช่แคปซูล ไม่ใช่ซอฟเจลแต่ใด ซึ่งแปลว่าน้องไม่มีสิ่งแปลกปลอมในการเป็นเม็ดเลยค่ะทุกคน สบายใจหายห่วงเน้ออ ส่วนตัวเราทานมาเกือบ 2 สัปดาห์ ที่สังเกตได้ชัดๆ
ผิวนุ่มขึ้น รูขุมขนดีขึ้นแบบชัดเจน ผิวดูอิ่มน้ำจากข้างใน ไม่มโนนะทุกคนสุขภาพผิวดีขึ้นจริงๆ ทานต่อเนื่องน่าจะเห็นผลชัดกว่านี้แน่นอน 
ทานวันละเม็ดก่อนนอนเท่านั้นค่า
และนี่คือ Before After สภาพผิวที่เราเก็บมาฝากกัน
ใครที่สนใจน้อง Bibury Coln Gluta X Complex  กลูต้าจากธรรมชาติตัวนี้ หรืออยากลองหาสูตรอื่นๆ ที่เหมาะกับตัวเอง แบรนด์นี้ยังมี Multimineral Salmon Collagen,Triple C Q10,Glu C Gen 10 ใครที่สนใจตัวใดอยู่สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ และสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางนี้เลยค่าเรารวบรวมไว้ให้แล้วน้า
Website : bibury.co/webr
Shopee : bibury.co/shopeer
Lazada : bibury.co/lazadar
LineOA : @biburycoln
ราคาหลักพันคุณภาพหลักแสน ของดีบอกต่อจริงๆค่า เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าา สวัสดีค่า

ความคิดเห็น