อร่อยฟิน เหมือนกินที่เกาหลี YOUNG DABANG ต๊อกโบกีบุฟเฟต์ 🥘🍜 ปังสุดเท่าที่เคยกินมา

 อร่อยฟิน เหมือนกินที่เกาหลี YOUNG DABANG ต๊อกโบกีบุฟเฟต์ 🥘🍜 ปังสุดเท่าที่เคยกินมา

ซย์ไฮค่าทุกคน วันนี้เกริ่นก่อนเลยว่าถ้าใครเข้ามาอ่านบล็อคนี้ รับรองความหิวแน่นอน และใครที่สาวกอาหารเกาหลีอยู่แล้วด้วยนั้นนนน อดใจไม่ได้แน่นอนค่าเพราะวันนี้เรามาพูดถึงร้าน YOUNG DABANG ต๊อกโบกีบุฟเฟต์ ยกความเกาหลีมาไว้ที่สามย่านเรียบร้อยแล้ว รสชาติปังมากก ต้องมา‼️
และนี่ก็คือทางเดินไปร้านนนนนนนน ทุกคนร้านนี้จะอยู่ชั้น 4 ฝั่งใต้ ขึ้นบันไดเลื่อนมาเจอเลยค่า ป้ายหน้าร้านจะเขียนว่า K-Stret Food Hall พอเข้าไปจะมีแยกออกเป็นแต่ละร้านนะคะ เพื่อนๆที่ยังไม่รู้จะทานไรดีลองเดินไปชมๆก่อนได้น้า ส่วนใครที่มุ่งมั่นแบบเราแล้วว่าต้องบุฟเฟต์เท่านั้น เดินเข้าไปแล้วหันซ้ายเลยค่าจะเจอร้าน YOUNG DABANG นั่นเอง เข้าไปกันค่า

แอบพาชมบรรยากาศในร้านก่อนซักกรุบสองกรุบ ก่อนจะไปเจอกับรูปอาหารกัน
วิวดีมากแม่ ใครที่เลือกโต๊ะได้แนะนำริมกระจกเลย แสงช่วง 4-5โมง สวยปั๊วะมากกก แต่งเต็มมาพร้อมถ่ายวิวตรงนี้ก่อนได้เลยค่า
มาต่อกันที่ภาพเมนูต๊อกโบกี้ เป็นหม้อๆมาแล้วค่า ที่สำคัญคือทุกคนนน น่ากินทุกเมนูเลย ตัดสินใจอยู่นานสุดท้ายสายอ้วนแบบเราหนีไม่พ้น ต๊อกโบกี้ หมูสามชั้นทอดค่า55555 แปลกใหม่ด้วยทางเราอยากลองสุดๆ ราคาจะอยู่ที่ 349.- Net เวลา 90 นาที เติมได้ไม่อั้น เพิ่มชีสบวกอีกแค่ 49.- ค่า
วี๊ดดด น้องมาแล้วค่า หน้าตาน่ากินมาก สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของซอสต๊อก 
เพิ่มชีสไปด้วยค่ะทุกคนนนนนน เพราะชีสเน้นๆ ชีสเต็มๆคำ อร่อยมาก รวมกันแล้วนัวสุดๆ ใครอ่านตอนกลางคืนอดใจไม่ไหวแน่ๆ 5555 จะบอกว่าที่นี่เค้าทำหม้อต่อหม้อ ถ้าหมดก็เติมใหม่ยกหม้อเลยน้า เพราะฉะนั้นอร่อยทุกหม้อ เข้มข้นถึงใจเหมือนเดิมแน่นอน และมาถึงตรงนี้แล้วเราแวะไปดูไลน์อาหารที่เค้ามีให้กันดีกว่าค่า
นี่เลยค่า ไลน์อาหารแห้งก็น่าทานมากๆเลย พิซซ่าอร่อยมากกก เป็นพิซซ่าแป้งบางกรอบค่ะ หน้าตาเหมือนจะแห้งแต่ทานแล้วไม่แห้งน้าา อร่อยมาก ทางเราชอบพิซซ่ากิมจิมาก 🍝🍜🍛🥟🍉ค่อนข้างแปลกใหม่และถูกปากเรามากๆเลย และนอกจากนี้ยังมีสปาเก็ตตี้ ข้าวผัด เฟร้นฟราย โอเด้ง และหมูในรูปข้างบนนี้อร่อยมากค่ะทุกคนต้องทานนะ 
สาหร่ายทอดนี่ต้องตักมานะทุกคนเรามีทริคการกินต๊อกแบบอร่อยๆกับของทอดมาแนะนำด้วยค่า
ใครที่หาบุฟเฟ่เกาหลี บุฟเฟ่ต๊อก หรือเดินๆวนหาร้านบุฟเฟ่ สามย่านมิตรทาวน์อยู่ละก็ แนะนำจริงๆค่ะ มาเถอะอร่อยมากกกก เป็นต๊อกที่อร่อยที่สุดที่เราเคยกินมาเลย ติดใจแบบบอกไม่ถูก รสชาติถูกปากมาก ยกเกาหลีมาเสิร์ฟตรงหน้าเลย แล้วมาในรูปแบบต๊อกบุฟเฟต์อีก สายต๊อกแบบเราฟีลกู๊ดมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ
 
เข้าสู่ช่วงทริคเด็ด ต้องลอง‼️🎉 เวลาที่เราทานไปซักพักแล้ว น้ำต๊อกเริ่มแห้งและข้นสุดๆแล้ว เราก็คีบสาหร่ายทอดที่เราตักมา ลงไปคลุกแบบนี้เลยค่ะ คลุกให้ซอสต๊อกซึมเข้าไปในแป้งสาหร่าย และอ้ามมม ><' อร่อยที่สุดเลยยยย นี่คือวิธีการทานที่เชฟจากเกาหลีแนะนำเลยนะค้า ลองทำตามแล้วแวะมาบอกเราบ้างน้า

มื้อนี้ Enjoy Eating มากเลยง่าย อาหารอร่อย วิวดีสุดๆ ทานจนอิ่มเลยค่าาา

อยากให้ทุกคนเปิดใจลอง น้องอร่อยมากจริงๆ แงงงง ต้องมากันน้าา

Young Dabang Tokpokki Buffet



ความคิดเห็น